Lý do học tiếng Tây Ban Nha

Bạn muốn học tiếng Tây Ban Nha để nâng cao khả năng ngôn ngữ, để chuẩn bị cho kỳ học chính thức hay đơn giản chỉ để kết hợp học tập và trải nghiệm văn hóa? Hãy cùng chúng tôi học tiếng Tây Ban Nha
Bạn muốn cải thiện triển vọng nghề nghiệp của mình, tăng cơ hội tìm thấy tình yêu và đắm mình trong nền văn hóa khác mà không quay lại quê hương của mình ? Không cần nhìn đâu xa, đó là tiếng Tây Ban Nha. Ngôn ngữ đứng thứ hai tại Mỹ, được giảng dạy rộng rãi nhất, không phải tiếng Anh của Mỹ. Đó là ngôn ngữ phát triển nhanh nhất trong cùng thời kỳ. Bị nhiều người nói tiếng Anh bản xức bác bỏ, sự liên quan văn hóa, chính trị và kinh tế của Tây Ban Nha không còn có thể bỏ qua được nữa. 
 
Học tiếng Tây Ban Nha
Học tiếng Tây Ban Nha
>>> Xem thêm: Học ngoại ngữ thời gian kỷ lục phần 2

Dưới đây là 7 lý do tại sao việc học tiếng Tây Ban Nha sẽ làm phong phú thêm cuộc sống của bạn.

1. Trở lên thị trường hơn.

Điều thiết thực nhất mà sự phát triển của tiếng Tây Ban Nha tại Hoa Kỳ có nghĩa là nó cho bạn việc làm, việc làm và việc làm! thái độ lâu nay trên khắp nước Mỹ là từ chối song ngữ, nhấn mạnh rằng những người nhập cư cần học tiếng Anh và con cái của họ chỉ được giảng dạy bằng tiếng Anh. Thái độ này đang trở lên thiết thực, bởi ngày nay người nhập cư đã học tiếng Anh và con cái của họ thường hoàn hảo song ngữ, trong khi trẻ em trong gia đình nói tiếng Anh đơn ngữ đã không được học ngôn ngữ khác và do đó thiếu một bộ kỹ năng cần thiết cho nền kinh tế toàn cầu của chúng ta.

Khi phải đối mặt với sự lựa chọn hai ứng cử viên đều có trình độ, người sử dụng lao động trong tất cả các lĩnh vực cho biết họ sẽ chọn một ứng cử viên có thể nói một ngôn ngữ khác đặc biệt là Tây Ban Nha, hơn là chọn một ứng cử viên đơn ngữ. Tây Ban Nha từ lâu đã là một kỹ năng đặc quyền hoặc yêu cầu trong một số lĩnh vực, bao gồm giáo dục, y tế, dịch vụ xã hội, dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên, nhờ vào các hiệp định thương mại toàn cầu, một nền kinh tế toàn cầu kết nối với nhau và sự phát triển của Tây Ban Nha ở Mỹ, cả về quy mô và uy tín và lợi ích của việc có tiếng Tây Ban Nha trên hồ sơ có thể là một khoản đầu tư cho tương lai của bạn.

2. Trở thành một phần trong sự hòa trộn văn hóa của nước Mỹ.

Khi số lượng người bản ngữ và người nói ngôn ngữ thứ hai được kết hợp, Hoa Kỳ, với khoảng 50 triệu người nói tiếng Tây Ban Nha, là quốc gia nói tiếng Tây Ban Nha lớn thứ hai trên thế giới, chỉ sau Mexico và trước Colombia, Tây Ban Nha và Argentina. Một số dự báo cho thấy rằng Hoa Kỳ thậm chí có thể vượt qua Mexico vào năm 2050 trở thành đất nước nói tiếng Tây Ban Nha lớn nhất thế giới. 

Chúng ta là một lẩu thập cẩm của những người nhập cư từ Mỹ Latinh và kết quả là phương tiện truyền thông tiếng Tây Ban Nha đang ngày càng tìm cách lấp những khoảng trống của sự khác biệt văn hóa. Nhưng sức ảnh hưởng của Tây Ban Nha cũ như là một điểm tham chiếu cho sự phù hợp Tây Ban Nha sẽ tiếp tục suy yếu dần và Hoa Kỳ đang thay thế nó cho tiêu chuẩn Mỹ, bao trùm tất cả các nền văn hóa Tây Ban Nha trong đặc quyền truyền thông.

Thực tế, điều này có nghĩa rằng tiếng Tây Ban Nha bạn tìm hiểu và tiếp xúc ở đây sẽ cho bạn có trang bị tốt nhất để đi du lịch khắp thế giới nói tiếng Tây Ban Nha và giao tiếp với người bản xứ đến từ nhiều quốc gia và nền văn hóa khác nhau. 

3. Đi theo trái tim bạn

 Tiếng Tây Ban Nha có thể tìm ra cách của riêng mình để đi vào cuộc sống của bạn, cho dù bạn có kế hoạch hay không! Với số lượng ngày càng tăng của người nói tiếng Tây Ban Nha trên khắp nước Mỹ có nghĩa là tỷ lệ bạn sẽ có người yêu đến từ một gia đình người Tây Ban Nha. Có thể giao tiếp hiệu quả với phụ huynh người yêu có thể là hơi xa vời trong mọi trường hợp nhưng đó là một cách hiệu quả để chiến thằng bậc cha mẹ đang hoài nghi về khả năng của bạn để tham gia vào cuộc sống gia đình. Nếu bạn thích gia đình nói tiếng Tây Ban Nha của người yêu mình, điều này sẽ giúp bạn hòa nhập với họ tốt hơn. Nếu bạn không thích họ, ít nhất bạn có thể hiểu được những gì họ nói về bạn.

4. Nghĩ cho bọn trẻ

Việc bãi bỏ điều luật chỉ giáo dục tiếng Anh sắp xảy ra trên khắp đất nước, kết hợp với một nền kinh tế toàn cầu hóa đòi hỏi đa ngôn ngữ, sẽ là phương tiện giúp gia tăng đáng kể cơ hội cho giáo dục song ngữ tại Hoa Kỳ. Nếu bạn hiện đang là cha mẹ hoặc suy nghĩ về việc đó, bạn có thể xem xét việc giáo dục song ngữ, dạy kèm ngôn ngữ cho con bạn. Ít nhất, con của bạn có thể sẽ có tiếng Tây Ban Nha như một phần của chương trình giảng dạy thường xuyên của chúng. Học tiếng Tây Ban Nha cùng với con của bạn sẽ là một động lực chả cả hai. Sử dụng thời gian làm bài tập của chúng như là một cái cớ để bạn ngồi xuống và tự học tiếng Tây Ban Nha. Bạn sẽ được truyền cảm hứng bởi sự dễ dàng mà con bạn chọn lên các ngôn ngữ, và bạn sẽ có thể chúng khi nói đến các chủ đề phức tạp hơn, như cấu trúc ngữ pháp. Đối với con trai hay con gái của bạn, tiếng Tây Ban Nha sẽ không còn là một chủ đề khô khan trong trường buộc chúng phải theo, một cái gì đó mà chúng có thể tương tác và mở ra sức sáng tạo của riêng chúng.

5. Dễ học

Tây Ban Nha được phân loại là một trong những ngôn ngữ dễ nhất cho người nói tiếng Anh bản ngữ học do gần về ngữ pháp và văn hóa với tiếng Anh. Nó cũng là ngôn ngữ có mặt khắp nơi trong xã hội của chúng ta sau tiếng Anh, có nghĩa là mở rộng thêm cơ hội để nói chuyện với nó, nghe nó và đọc nó. Nếu bạn sống ở New York, Florida hay Southwest, có thể sẽ có một số lượng lớn người dân nói tiếng Tây Ban Nha sống gần đó, truyền hình tiếng Tây Ban Nha và đài phát thanh rất nhiều. Hầu hết các dịch vụ tại các thành phố lớn có sẵn trong tiếng Tây Ban Nha, thậm chí là biển báo tiếng Tây Ban Nha. Nói cách khác, nếu bạn đang tìm kiếm một ngôn ngữ nước ngoài để học, hãy chọn tiếng Tây Ban Nha.
 
Học tiếng Tây Ban Nha
Học tiếng Tây Ban Nha

6. Hiểu hàng xóm của bạn hơn

Tiếng Tây Ban Nha của abnj không hoàn hảo hoặc thậm chí thông thạo. Nếu bạn có khả năng truyền đạt và hiểu được một số ý cơ bản, bất kể vấn đề ngữ pháp, bạn có thể sẽ tương tác với phần lớn người dân và hòa nhập sâu hơn vào cộng đồng của mình. Cố gắng nói tiếng Tây Ban Nha với hàng xóm của mình ngay cả khi họ nói tiếng Anh rất hoàn hảo sẽ tạo cho bạn có thiện chí và hòa nhập với nhau. Bạn thậm chí có thể giúp đỡ học dịch và hướng dẫn. Ít nhất bạn sẽ nhận lại một nụ cười biết ơn từ người bản xứ cho những nỗ lực của mình. Nói tiếng Tây Ban Nha không chỉ là một cách để tìm hiểu thêm về nền văn hóa khác, mà còn về văn của riêng mình, thành phố của bạn và cộng đồng của bạn. Hiểu môi trường của bạn tốt hơn thông qua con mắt của một người nhập cư và kinh nghiệm của cộng đồng Latino.

7. Hiểu về lịch sử của đất nước

Các bang phía Tây Nam là một phần của đế chế Tây Ban Nha và sau đó là Mexico, trước khi được sáp nhập vào Hoa Kỳ. Tiếng Tây Ban Nha đã được nói ở các bang phía tây nam một thời gian dài trước tiếng Anh, bằng chứng là có rất nhiều tên địa điểm bằng tiếng Tây Ban Nha. 

Dịch 1 giờ là một trong những công ty dịch thuật cung cấp dịch vụ dịch tiếng Tây Ban nha, nhanh chóng và chuẩn xác nhất hiện nay tại Hà Nội.

Nhìn chung con người chúng ta luôn đề cao chuyện học tiếng,trong đó học tiếng Tây Ban Nha đó là cơ hội tốt nhất giúp chúng ta phát triển toàn diện bản thân.
Previous
Next Post »