Một số lý do nên du học Đức

So sánh với các nước châu Âu khác, mức chi tiêu của một số sinh viên du hoc Đức 2016 rất hợp lý. Giá cả thức ăn, tiền thuê nhà trọ , trang phục hoặc những hoạt động văn hóa thường tương đương với mức chi tiêu trung bình ở nước châu Âu khác. Bạn cũng có thể nhận những ưu đãi giảm giá ở nhà hát, bảo tàng , rạp chiếu phim, bể bơi….khi bạn trình thẻ sinh viên của mình ra.

1. Cơ hội nhận học bổng vô cùng hấp dẫn tại nước Đức

Nếu bạn là một sinh viên quốc tế với một số thành tích học tập nổi trội thì bạn có rất nhiều cơ hội thu được tài trợ chi phí nhằm hỗ trợ việc học của mình. Không nên biết bạn ở đất nước nào, văn hóa chủng tộc ra sao, bạn đều có thể tìm kiếm học bổng cho riêng mình ở ở nước Đức.

2. Bạn sống ở một đất nước đa dạng giữa lòng châu Âu – du hoc Duc 2016

Ở đây bạn có thể nhìn ngắm những bãi biển, các ngọn núi, các trung tâm thành phố từ thời Trung cổ và trên hết là một vài nét đẹp tự nhiên nơi đây mang lại. Đức là một đất nước đa chủng loại ở đa khía cạnh. du học sinh Đức 2016 có cơ hội sống ở giữa lòng châu Âu bao quanh bởi rât nhiều một số đất nước khác.


Bạn có thể dễ dàng đi du lịch thăm thú thành phố Paris tráng lệ, thủ đô Pargue của cộng hòa Czech, Rome của nước Ý và Copenhagen của Đan Mạch…

>> Xem thêm: https://hoctiengducgiaotiep.blogspot.com/2016/09/vua-du-hoc-tai-uc-vua-du-lich-tai-sao.html

Có một dãy dài một vài điểm đến mỗi khi bạn đứng ở ngưỡng cửa nhà mình, chỉ với chưa đầy 2 giờ đồng hồ bằng tàu và máy bay, bạn đã có thể được trải nghiệm một nền văn hóa, một ngôn ngữ hoàn toàn khác biệt. một số chuyến đi cuối tuần luôn là một lựa chọn lý tưởng và cực kỳ hợp lý cho bạn.

3. Bạn được sống ở một đất nước an toàn

Đức là một đất nước rất an toàn trên thang chia quốc tế. Cảnh sát nơi đây rất đáng tin cậy và giúp đỡ bạn trong mọi tình huống. Cho dù bạn đang sống ở một thành phố lớn hoặc ở một làng quê, một số du học sinh Đức 2016 đều có thể đi lại tự do cả ban ngày lẫn ban đêm với không một sự cảnh báo nào.

4. Bạn được học một loại ngôn ngữ có thể mở rộng cánh cửa tương lai của bạn

Đức là một trong mười ngôn ngữ được nói phổ biến trên thế giới.  Hơn 185 triệu người trên thế giới nói tiếng Đức . Bạn vẫn có thể học tiếng nước Đức ngay mỗi khi cả bạn không biết tiếng Đức , nhưng mà sự trang bị hiểu biết quan trọng mỗi khi học một loại ngôn ngữ có thể khiến cuộc sống của bạn thuận lợi hơn và giúp bạn giao lưu kết bạn nhanh hơn. Còn nữa , việc biết thêm một ngoại ngữ sẽ làm đẹp thêm rất đa cho bản lý lịch mỗi khi đi xin việc của bạn. Không một ai nói rằng tiếng Đức là một ngôn ngữ dễ học, nhưng mà nếu như có niềm yêu thích và đam mê quốc gia này chắc chắn bạn sẽ chinh phục được nó.
Previous
Next Post »