Học tiếng Tây Ban Nha mang lại hiệu quả gì

Bạn muốn học tiếng Tây Ban Nha để nâng cao khả năng ngôn ngữ, để chuẩn bị cho kỳ học chính thức hay đơn giản chỉ để kết hợp học tập và trải nghiệm văn hóa? 

Với mọi nhu cầu, chúng tôi đều có những lựa chọn khóa học phù hợp. Có thể nói, Tây Ban Nha là một quốc gia với nhiều sự đa dạng đến kinh ngạc về khí hậu, cảnh quan thiên nhiên và con người. Ẩm thực đẳng cấp thế giới và những thành phố sống động với những bước chuyển ngắn tới các kỳ quan thiên nhiên mà bạn không thể tìm thấy bất cứ nơi nào khác trên thế giới.

Điều này cũng tương tự như sự đa dạng các tiết học tự chọn của bạn vậy. Khi học tiếng Tây Ban Nha, bạn có thể tùy chọn lịch trình khóa học để bao gồm các chủ đề bạn ưa thích như văn hóa, giáo dục,... để có thể dễ dàng giúp bạn ghi nhớ những từ khó thuộc. Không chỉ được học tiếng này ở trường hay trung tâm mà ta có thể đăng ký một khóa du lịch đến vương quốc Tây Ban Nha với nguồn thực phẩm phong phú từ biển Địa Trung Hải và dãy núi Pyrenees cùng các loại gia vị của Ai Cập tạo nên những món ăn đặc trưng của Tây Ban Nha. 
 
Học tiếng Tây Ban Nha
Học tiếng Tây Ban Nha
 

 1. Vì sao phải học tiếng Tây Ban Nha?

Các bạn có biết ngôn ngữ phố biến nhất thế giới và sau tiếng Anh là tiếng Tây Ban Nha phải không? Nhiều người sẽ không đồng ý và có ý kiến cho rằng tiếng Trung Quốc là tiếng phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, ở đây có sự nhầm lẫn về ngôn ngữ phổ biến và ngôn ngữ nhiều người nói. Một người có thể theo học một tiếng, hai tiếng hay nhiều tiếng, hoặc có thể nói một hay nhiều thứ tiếng khác nữa. Theo đó, tiếng Trung là ngôn ngữ nhiều người sử dụng nhất (chưa kể rất nhiều người học để sử dụng như ngôn ngữ thứ hai). Tuy nhiên xét về độ phổ biến thì tiếng Anh đứng đầu tiên và thứ hai là tiếng Tây Ban Nha.
 
Tây Ban Nha là một đất nước có nền văn hóa ẩm thưc vô cùng độc đáo với những bí mật của riêng họ. Người Tây Ban Nha phàm ăn như cách họ nhảy flamenco, với niềm đam mê không kiềm chế.Với những món ăn vồ cùng hấp dẫn và có ý nghĩa đối với vương quốc Tây Ban Nha

- Tapas được coi là biểu tượng ẩm thực của xứ bò tót, được chế biến từ nhiều nguyên liệu với các cách khác nhau khá phong phú. Tapas có thể là đồ ăn lạnh (phô mai trộn dầu oliu), hay đồ ăn nguội xúc xích, giăm bông, thịt hun khói và cũng có thể là đồ nóng như các món chiên.

- Mùa hè ở Tây Ban Nha rất nóng và người Tây Ban Nha có rất nhiều cách để giải nhiệt bản thân, một trong những cách đó là chế biến ra loại bia “claras” (còn gọi là bia chanh hay Shandy) – một thức uống phổ biến trong mùa hè.
 
Học tiếng Tây Ban Nha
Học tiếng Tây Ban Nha
 

2. Vì sao nói tiếng Tây Ban Nha lại phổ biến thứ hai sau tiếng Anh?

Theo thống kê thì ngôn ngữ Tây Ban Nha được hơn 400 triệu người sử dụng như tiếng mẹ đẻ, chưa thống kê được số người sử dụngtiếng Tây Ban Nha là ngôn ngữ thứ hai. Các quốc gia sử dụng tiếng Tây Ban Nha là ngôn ngữ chính và một số quốc gia lại sử dụng tiếng Tây Ban Nha trong văn bản hành chính.

Ngoài các quốc gia như: chile, cuba, Uruguay, Cộng hòa Dân chủ Ả Rập Sahrawi,...và một số vùng lãnh thổ của các quốc gia khác sử dụng ngôn ngữ Tây Ban Nha là ngôn ngữ chính.

Quốc gia Tây Ban Nha có lịch sử rất lâu đời, vì thế, Tây Ban Nha có ảnh hưởng đến thế giới rất lớn về văn hóa, tôn giáo và ngôn ngữ. Lịch sử Tây Ban Nha được ghi nhận từ thời kì Cổ đại, rất nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ chịu sự ảnh hưởng của chiến tranh. Đặc biệt, những năm gần đây, Tây Ban Nha tiếp nhận rất nhiều dân nhập cư, nhất là đợt tiếp nhận vào đầu năm 2017 vì thế tương lai ngôn ngữ Tây Ban Nha sẽ rất phổ biến. Theo dự đoán số lượng người sử dụng tiếng Tây Ban Nha còn tăng mạnh do tỉ lệ sinh ở các quốc gia sử dụng ngôn ngữ Tây Ban Nha khá cao.

Chính phủ Tây Ban Nha đẩy mạnh chính sách phát triển ngôn ngữ Tây Ban Nha trên toàn thế giới với các chính sách thu hút du học sinh, sinh viên các nước. Khi lựa chọn du học Tây Ban Nha, đa số các du học sinh sẽ do dự trước các kỳ thi đầu vào của các trường đại học Công lập (lợi ích lớn nhất khi du học các trường Công lập là chi phí rất thấp), tuy nhiên, để thu hút các du học sinh, chính phủ Tây Ban Nha cho phép các du học sinh hoàn thành chương trình ngôn ngữ tiếng Tây Ban Nha trong 1 năm. Theo đó, sau khi hoàn thành chương trình ngôn ngữ này, du học sinh sẽ được chuyển tiếp học thẳng bậc đại học Công lập ở Tây Ban Nha.

Ngoài nền giáo dục tiên tiến của Châu Âu, kế hợp nền giáo dục cổ điển, Tây Ban Nha còn thu hút mọi người với nền văn hóa, lịch sử lâu đời của mình, trong đó có Việt Nam. Như các bạn đã biết cây đàn sinh viên chưa? Nguồn gốc của nó là ở Tây Ban Nha, ngoài ra còn rất nhiều điểm thú vị khác của Tây Ban Nha đang chờ bạn khám phá.

Vậy chắc các bạn cũng phải biết tại sao nên học tiếng Tây Ban Nha rồi chứ? Ngôn ngữ là phương tiện để giao tiếp với mọi người, phục vụ công việc, du lịch, trao đổi văn hóa… ngôn ngữ phổ biến thứ hai trên thế giới sẽ hỗ trợ bạn rất lớn. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với tiếng Tây Ban Nha, bạn có thể chọn các trung tâm chuyên về ngôn ngữ Tây Ban Nha để học thêm ngôn ngữ này.

Nếu bạn có ý định du học, bạn nên lựa chọn các trường học tại Tây Ban Nha để gia cố thêm cơ hội được học tập toàn diện tại Tây Ban Nha với chi phí thấp nhất Châu Âu.

3. Tại sao nói học tiếng Tây Ban Nha với mức chi phí như hạt dẻ tại các thành phố lớn

Nếu là du học sinh Việt Nam, bạn hẳn sẽ rất đắn đo và băn khoăn không biết liệu trong hành trình học Tây Ban Nha của mình, bạn sẽ cần phải chi bao nhiêu tiền  cho học phí, chi cho những khoản nào, vào lúc nào và cuối cùng. Giải quyết được những vấn đề nhỏ đó, chính là đã giải quyết được vấn đề lớn: “Học tiếng Tây Ban Nha cần bao nhiêu tiền?”.

Khi các bạn đã lựa chọn mong muốn học tiếng Tây Ban Nha năm từ ban đầu. Thì việc quan trọng nhất là nên lựa chọn trường học tiếng trong năm đầu rất quan trọng. Hiểu được điều đó,thì trước khi đăng ký học thì bạn nên tìm hiểu rõ ràng những trường có uy tín, chất lượng tốt,thay vì cứ đâm đầu vào với chi phí đắt đỏ.

Với tiêu chí dạy học chất lượng để học sinh đạt được kết quả cao, chất lượng đào tạo của các trường ngôn ngữ được nhiều trường đại học và tổ chức uy tín của Tây Ban Nha và quốc tế công nhận. Các khóa học được mở ra hàng tháng với mục đích khóa học khá nhau cho từng học viên: khóa bán thời gian, khóa tiêu chuẩn, khóa chuyên sâu,… Tất các khóa đều đào tạo đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Một phần giúp các những bạn có hoàn cảnh gia đình khó khăn, mà ham học tiếng Tây Ban Nha. 
 
Du học Tây Ban Nha
Học tiếng Tây Ban Nha
 

4. Kết hợp giữa học tiếng Tây Ban Nha với du học Tây Ban Nha

Đăng ký học tiếng Tây Ban Nha thông qua Du học bạn sẽ được học tiếng tại 3 thành phố lớn, sôi động bậc nhất Tây Ban Nha là Madrid, Barcelona, Málaga với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

- Miễn phí hành chính

- Chỉ 60 E phí ghi danh

- 80 E phí xin thư mời nhập học

- Học phí chỉ từ 100 – 170E/tuần

- Khai giảng hàng tháng

- 2 ngày sau có thư mời nhập học

- Được giới thiệu học chuyển tiếp thẳng lên học thạc sĩ tại 2 trường lớn của Madrid là Rey de Juan Carlos và European of Madrid sau khi hoàn thành xong khóa học tiếng Tây Ban Nha

Nhanh tay liên hệ tới số hotline của công ty để được tư vấn thêm về các chương trình du học Đức, Hàn Quốc hay Nhật Bản,…
 
Previous
Next Post »