Cách học tiếng Tây Ban Nha

Chúng ta đã quen với những việc tranh luận xung quanh về vấn đề có nên học tiếng Pháp hay tiếng Anh từ bây giờ hay không. Nhưng thực ra tiếng Tây Ban Nha mới được xem là lựa chọn tối ưu khi bạn có nhu cầu học ngoại ngữ thứ 2.
Khoảng 90 triệu người trên thế giới nói tiếng Tây Ban Nha như một ngôn ngữ thứ hai, đưa tổng số người nói tiếng Tây Ban Nha lên đến 500 triệu người. Ở Hoa Kỳ nó là ngoại ngữ được học nhiều nhất trong các trường học và trường đại học. Không có gì đáng ngạc nhiên, có rất nhiều cách để học ngôn ngữ:

1. Trong lớp học

Hướng dẫn lớp học với giáo viên và các sinh viên khác là cách tiếp cận truyền thống để học một ngôn ngữ. Nhiều người Mỹ đã học được một số tiếng Tây Ban Nha theo cách này ở trường trung học, mặc dù thường không có kết quả tốt nhất. Nhiều người có động lực để trở nên thông thạo thấy rằng các lớp học cung cấp một sự cân bằng tốt giữa giảng dạy ngôn ngữ và cơ hội để lắng nghe và nói chuyện.

Học tiếng Tây Ban Nha
Học tiếng Tây Ban Nha

2. Tư nhân Tutor

Học tập từng người một với người dạy kèm cho phép trải nghiệm học tập hoàn toàn phù hợp và có nhiều cơ hội hơn để thực hành nói. So với một lớp học mà giáo viên phải phân chia sự chú ý giữa hàng chục học sinh, dạy kèm riêng thường mang lại kết quả nhanh hơn. Tuy nhiên, dạy kèm riêng không có giá rẻ và bạn sẽ cần chuẩn bị để trả một tỷ lệ giờ cao cho một gia sư có kinh nghiệm.

3. Khóa học âm thanh và CD-roms

Đối với những người có tiền bỏ ra để học một ngôn ngữ, nhưng không đủ thời gian để cam kết với phương pháp truyền thống, các khóa học đa phương tiện là một lựa chọn tốt, cho dù bạn thực hành nghe và nói với đĩa CD trong xe hay sử dụng các khóa học tương tác trên máy tính cá nhân tại nhà của bạn thời gian rãnh. Hạn chế chính của các phương pháp này là chi phí và vật liệu lên cao trước khi có thể trở nên lỗi thời.


Với tài liệu trực tuyến của chúng tôi là một phần quan trọng trong phương pháp của chúng tôi. Khi bạn mua khóa học, bạn sẽ tự động nhận được một thành viên cao cấp để studyspanish.com và bạn cũng có thể có thành viên với một trang web đồng hành đặc biệt-caminodelexito.com.

Trang web đồng hành hướng dẫn bạn qua khóa học. Một danh sách kiểm tra đơn giản cho mỗi đĩa CD cho bạn biết chính xác phải làm gì tiếp theo, vì vậy bạn sẽ không bao giờ cảm thấy bị mất. Trang web có bản ghi chép đầy đủ bằng văn bản của tất cả 15 đĩa CD bằng cả tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha, cùng với liên kết đến các lĩnh vực bảo hiểm có liên quan của studyspanish.com. Mua khóa học và bạn ngay lập tức có thể truy cập vào tất cả mọi thứ trong 12 tháng. Trong giây lát, tôi sẽ cho bạn biết về chương trình đổi mới hào phóng của chúng tôi. Tài liệu trực tuyến của chúng ta là một phần quan trọng trong phương pháp của chúng tôi. Khi bạn mua khóa học, bạn sẽ tự động nhận được một thành viên cao cấp để studyspanish.com và bạn cũng có thể có thành viên với một trang web đồng hành đặc biệt-caminodelexito.com.

3. Học tiếng Tây Ban Nha trực tuyến

Học trực tuyến đã đạt được tiến bộ to lớn trong vài năm qua và đã trở thành một sự thay thế khả thi đối với các hình thức giảng dạy truyền thống hơn. Nó trở thành tiêu chuẩn cho những người có rất ít thời gian hoặc tiền bạc để rảnh rỗi những người vẫn muốn tiến bộ với việc học của họ. So với phương pháp trên, các chương trình trực tuyến dựa trên đăng ký luôn cập nhật, cải tiến và bổ sung các khóa học không yêu cầu mua một mô-đun mới.
 
Học tiếng Tây Ban Nha
Học tiếng Tây Ban Nha

4. Phải trả tiền hay không phải trả tiền?

Các phương pháp nói trên có những điểm chung nào? Tất cả họ đều tốn tiền. Đối với folks tiết kiệm những người có một chút kiên nhẫn và động lực hơn so với người học trung bình, có những cách để học tiếng Tây Ban Nha miễn phí:

- Đối tác Tandem

Học tandem là một kỹ thuật mà hai người muốn học ngôn ngữ của nhau thay phiên nhau làm giáo viên và học sinh. Ví dụ: nếu bạn gặp nhau trong hai giờ, bạn có thể nói tiếng Tây Ban Nha trong một giờ và sau đó chuyển sang tiếng Anh trong một giờ tiếp theo để bạn có thể thực hành. Nhưng hãy lưu ý, chỉ vì ai đó là người bản ngữ không có nghĩa họ là một giáo viên giỏi. Đây vẫn có thể là một lựa chọn tốt khi bạn đã biết một số người Tây Ban Nha và chỉ muốn luyện tập, nhưng bạn phải chuẩn bị để dạy tiếng Anh đối ứng của bạn. Tandems là miễn phí cho cả hai bên, nhưng một cam kết thời gian đáng kể.

- Ngâm

OK, do đó, nó chỉ miễn phí nếu bạn không tính vé máy bay hay phòng, nhưng không có gì giúp bạn trở nên thông thạo như sống ở một quốc gia nói tiếng Tây Ban Nha. Nhưng ngâm không phải là viên đạn ma thuật. Nếu bạn chưa đến với ít nhất một số kiến ​​thức về từ vựng và ngữ pháp tiếng TBN, nghe thụ động sẽ không dễ dàng và sẽ không làm cho bạn thông thạo mà không cần nghiên cứu thêm. Trước khi thực hiện cú nhảy lớn, bạn có thể mô phỏng ngâm bằng cách nghe đài phát thanh Tây Ban Nha, xem TV và phim TBN và học trực tuyến đa phương tiện.

- Sách thư viện

Nếu bạn là một người tự khởi nghiệp thì bạn không cần nhiều hơn một cuốn sách ngữ pháp tiếng TBN, từ điển và một số sách vocab để bắt đầu với tiếng Tây Ban Nha. Sách có thể khiến bạn đọc tiếng TBN sau nhiều lần học tập, nhưng sẽ không giúp bạn nghe hiểu hoặc nói.

- Các Khóa Học Trực Tuyến và Ứng Dụng Di Động

Có hàng trăm cách để học tiếng Tây Ban Nha miễn phí trên web. Từ wiki ngữ pháp tiếng TBN đến các khóa học trực tuyến, không có thông tin thiếu ở đó, nhưng nó thường được trình bày theo một cách lộn xộn và không nhất quán mà khó đọc hơn là một cuốn sách ngữ pháp.

Một số trang web cung cấp tài liệu học tập tương tác miễn phí, như Duolingo và Memrise, nhưng các chương trình như vậy tập trung vào việc viết và đọc với chi phí nghe và nói. Họ cũng dựa rất nhiều vào nội dung do người dùng tạo ra, có nghĩa là chất lượng không nhất quán và độ chính xác của thông tin không được xác minh. Có thể học tiếng Tây Ban Nha trực tuyến miễn phí, nhưng hãy chuẩn bị để đối phó với các bài học ngôn ngữ mờ nhạt, thiếu linh hoạt, quá cơ bản, thiết kế kém, hoặc rải rác với quảng cáo.
 
Học tiếng Tây Ban Nha
Học tiếng Tây Ban Nha

- Học tiếng Tây Ban Nha với Babbel

Học với Babbel chi phí ít hơn mỗi tháng so với cà phê buổi sáng, không có quảng cáo và được thực hiện bởi một nhóm chuyên gia ngôn ngữ, nhà giáo dục và nhà thiết kế - vì vậy bạn được đảm bảo kinh nghiệm học tập chất lượng hàng đầu với giá trị tốt nhất.

Tại Babbel, chúng tôi tin rằng chìa khóa để học tập hiệu quả tiếng Tây Ban Nha, hay bất kỳ ngôn ngữ nào, đều vui vẻ. Cam kết và kỷ luật sẽ luôn là những yếu tố quan trọng, nhưng thực sự tham gia là những gì giúp bạn giữ lại thông tin và tối đa hóa tiềm năng học tập của bạn. Dưới đây là những gì bạn mong đợi từ chương trình tiếng Tây Ban Nha trực tuyến của Babbel:

+ Bao gồm tất cả bốn khía cạnh của việc học ngôn ngữ - nghe, đọc, viết và nói - với các bài học đa phương tiện tương tác đầy đủ. Tính năng nhận dạng giọng nói thậm chí còn giúp bạn cải thiện cách phát âm.

+ Ứng dụng iOS và Android được tích hợp hoàn toàn với ứng dụng web. Tiến bộ của bạn được lưu trong đám mây và được đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị - vì vậy bạn có thể học mọi lúc mọi nơi.

+ Đặt tốc độ của riêng bạn và tìm hiểu những gì liên quan đến bạn với các khóa học được tổ chức theo chủ đề và chủ đề.

+ Cập nhật khóa học thường xuyên và các bài học mới để bạn luôn có quyền truy cập vào tài liệu mới nhất, cập nhật nhất.

+ Cộng đồng Babbel cho phép bạn kết nối với những người dùng khác để bạn có thể luyện tập tiếng Tây Ban Nha với người bản địa hoặc những người học khác.

Tất cả tài liệu bạn cover được lưu trữ trong Trình quản lý lại bài của bạn, nơi bạn có thể tiếp tục thực hành và cải tiến những gì bạn đã học, ngay cả khi bạn quyết định không tiếp tục đăng ký trả phí. Bạn không thích dịch vụ này? Chúng tôi cung cấp bảo đảm hoàn lại tiền 20 ngày - không có câu hỏi. Hãy thử một bài học tiếng Tây Ban Nha miễn phí với Babbel và tự tìm hiểu về cách học tập thú vị.

Đây là cách hoạt động. Hãy tưởng tượng ngồi thoải mái ở bàn bếp của riêng bạn với giáo viên Tây Ban Nha riêng của riêng bạn. Đó là sự khác biệt giữa một lớp học bình thường và khóa học của chúng tôi. Thay vì chia sẻ giáo viên của bạn với 20 hoặc 30 sinh viên khác, với khóa học của chúng tôi tất cả mọi thứ là một trong một. Có thể bạn sẽ nhận được nhiều kiến ​​thức hơn trong khi sử dụng khóa học của chúng tôi chỉ trong vài ngày đầu tiên mà bạn sẽ nhận được từ lớp học thường xuyên "đắt tiền". Chúng tôi biết rằng thật khó tin, vì vậy hãy nhấp vào đây để có bằng chứng.

Nguồn: Tham Khảo Internet
Previous
Next Post »