6 cách học tiếng Tây Ban Nha trực tuyến miễn phí

6 cách học tiếng Tây Ban Nha trực tuyến miễn phí cho mọi người, tham khảo để tích luỹ kiến thức cho mình nhé!

Tiếng Tây Ban Nha là một ngôn ngữ tuyệt vời để học (đó là một trong những ngôn ngữ nói hàng đầu trên thế giới), nhưng nó không phải là luôn dễ dàng.
Ngoài những khó khăn trong học tập một ngôn ngữ mới, có những cân nhắc chi phí. Học các lớp tiếng Tây Ban Nha tại một trường đại học hoặc cao đẳng cộng đồng chắc chắn sẽ tốn kém - không kể chi phí vận chuyển.
Thật may mắn, Internet đã giúp học ngôn ngữ mới thuận tiện và trong một số trường hợp là miễn phí.
Dưới đây là ba cách duy nhất bạn có thể học trực tuyến tiếng Tây Ban Nha, hoàn toàn miễn phí. Chọn phương pháp phù hợp với bạn!


1. Duolingo

Nếu bạn không nghe nói về Duolingo, bạn nên đi chữa trị cho mình!
Duolingo có lẽ là cách hay nhất, thú vị để học một ngôn ngữ trực tuyến. Và đúng như vậy, bạn sẽ không phải tốn một xu. Nó hoàn toàn miễn phí, và không hề có quảng cáo, tuyệt vời!
Bạn có thể học từ máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay, iPhone, iPad hoặc thiết bị Android. Các ứng dụng hoạt động rất tốt và mọi thứ đều đồng bộ vì vậy bạn sẽ không bị mất tiến trình khóa học.

>>Xem thêm: Tại sao phải học ít nhất một ngoại ngữ

Duolingo cũng có hiệu quả. Kiểm tra điều này từ trang web của họ:

Một nghiên cứu tám tuần đã được tiến hành độc lập để đánh giá hiệu quả của Duolingo như là một công cụ học ngôn ngữ. Các học viên đã tham gia một bài kiểm tra trình độ tiếng Tây Ban Nha vào lúc đầu của nghiên cứu và khi cuối. Sự cải thiện khả năng ngôn ngữ được đo bằng sự khác biệt giữa kết quả kiểm tra ngôn ngữ ban đầu và kết quả cuối cùng.

Nghiên cứu ước tính rằng một người không biết tiếng Tây Ban Nha sẽ cần từ 26 đến 49 giờ (hoặc trung bình 34 giờ) để trang trải cho tài liệu cho học kỳ đầu tiên của Tây Ban Nha. Kể từ khi một khóa học đại học một học kỳ thường mất hơn 34 giờ làm việc, nghiên cứu này cho thấy rằng Duolingo hiệu quả hơn so với trường đại học.
 
học tiếng Tây Ban Nha

Học với Duolingo là một điều tuyệt vời

Bạn sẽ gặp nhiều bài học khác nhau, bao gồm cơ hội để nói, lắng nghe, dịch và trả lời các câu hỏi trắc nghiệm. Thêm vào đó, bạn sẽ nhận được phản hồi về từng bài học để bạn biết cách cải tiến.
Duolingo khuyến khích bạn tiếp tục học tập thông qua việc sử dụng "streak counts", ghi lại bao nhiêu ngày liên tiếp bạn dành cho việc học tiếng Tây Ban Nha. Bạn cũng sẽ mất "hearts" khi bạn trả lời không chính xác; nhưng đừng lo lắng, bạn có thể thử lại bài học nếu bạn mất tất cả.

Duolingo: Cách tốt nhất để học một ngôn ngữ
Duolingo cũng khuyến khích rằng bạn có thể: "Học một ngôn ngữ miễn phí. Forever ". Đó là một tuyên bố mạnh mẽ và có nghĩa là họ sẽ không bắt đầu tính phí bạn khi bạn đăng ký.


2. ITunes U

>>Xem thêm: Tự học tiếng Tây Ban Nha thật hiệu quả

ITunes U cung cấp các khóa học miễn phí bằng tiếng Tây Ban Nha để bạn có thể nghe trực tuyến hoặc trên thiết bị iOS của bạn (iPhone hoặc iPad của bạn).

Một khóa học như vậy là Basic Spanish: SPN101, SPN102, SPN103, có thể giúp bạn để nói tiếng Tây Ban Nha để tăng cường học tập của bạn. Điều này sẽ rất tuyệt nếu bạn lắng nghe trong khi làm việc nhà quanh nhà, đi làm hoặc khi làm việc.

Một khóa học khác được gọi là Spanish I cung cấp video bằng tiếng Tây Ban Nha để giúp bạn học. Điều này sẽ là tuyệt vời để nghiên cứu chuyên sâu hơn.
 
học tiếng Tây Ban Nha

ITunes U cũng là một lựa chọn tốt

3. YouTube


Nhiều lần, bạn có thể tìm thấy bất cứ điều gì bạn muốn tìm hiểu trên YouTube. Học tiếng Tây Ban Nha không phải là ngoại lệ.
Kênh YouTube, The Spanish Blog, cung cấp ba mươi bài học tuyệt vời về cách nói tiếng Tây Ban Nha. Tất nhiên, chúng thì miễn phí, và người hướng dẫn làm một công việc tuyệt vời đi từ từ qua mỗi bài học. Những bài học này dạy những điều cơ bản, và dần dần tiến bộ hơn.

>>Có thể bạn quan tâm: Học tiếng Tây Ban Nha ở đâu sẽ hiệu quả nhất?


Bạn cũng có thể tìm kiếm các cụm từ phổ biến tiếng Tây Ban Nha trên YouTube để bổ sung kiến ​​thức của bạn.
Nó có thể giúp bạn nhìn thấy một người nói tiếng Tây Ban Nha thay vì chỉ nghe nó. Nếu đúng như vậy, YouTube có lẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn.
 
học tiếng Tây Ban Nha

Youtube dĩ nhiên là không thể thiếu khi học ngoại ngữ...
 4. FluentU
Giá: Miễn phí 15 ngày dùng thử, 15$ đến 30$ mỗi tháng cho các tính năng không giới hạn.
FluentU là một nền tảng học tiếng Tây Ban Nha trực tuyến với rất nhiều video thực tế của người nói tiếng Tây Ban Nha bản địa. Mỗi từ mới sẽ đi kèm với hình ảnh, âm thanh, trong bối cảnh định nghĩa và nhiều câu ví dụ. FluentU cũng có chế độ đặc biệt dành cho bạn tìm hiểu trước  và sau khi xem video.
Ngoài ra còn có Flashcards đa phương tiện, phụ đề tương tác, bảng điểm có thể tải về và nhiều hơn nữa! Mặc dù hầu hết các chương trình yêu cầu bạn download cái gì đó, nhưng FluentU là một trang web, bạn có thể truy cập từ bất kỳ máy tính hoặc máy tính bảng nào. Hoặc, bạn có thể  tải về các ứng dụng FluentU trên iPhone hoặc iPad.
5. Transparent Language
Giá: 16,99$ đến 29.95$ cho mỗi tháng, tùy thuộc vào thời gian bạn đăng ký.
Đây là một phần mềm học ngôn ngữ chuyên nghiệp được sử dụng bởi trẻ em. Họ tự hào về việc có thể để dạy một ngôn ngữ tốt và dạy nó một cách nhanh chóng.
Một trong những điều tốt nhất về Transparent Language là bạn có thể chọn cách bạn học như thế nào. Chương trình sẽ đề nghị một điểm khởi đầu dựa trên trình độ của bạn, nhưng bạn có thể chọn một cách học nhanh chóng hoặc từ từ. Nó được coi là một trong những chương trình hoàn thiện nhất cho người học một mình.
6. Pimsleur
Giá: 119,95$.
Các phương pháp của Pimsleur đặt bạn vào một lớp học, nhưng chỉ  có bạn và giáo viên. Phương pháp này sử dụng những bài học âm thanh 30 phút tập trung vào sự tham gia và học tự nhiên. Phương pháp này đã được tạo ra bởi một bác sĩ hơn 50 năm trước! Nó được sử dụng bởi các sinh viên, các chuyên gia và thậm chí cả những người lính. Các bài học được chia thành cấp độ. Mỗi cấp độ sẽ dạy cho bạn khoảng 500 từ, nhưng tập trung vào cấu trúc chứ không phải từ vựng. Các phương pháp Pimsleur tin vào giảng dạy như thế nào để xây dựng các câu nói của riêng bạn và làm thế nào để nói chuyện một cách tự nhiên. Bạn có thể áp dụng phương pháp này trên đường đi hoặc bất cứ khi nào, kể cả khi bạn đang làm việc khác.
Ý định cuối cùng


Học tiếng Tây Ban Nha trực tuyến không phải dành cho tất cả mọi người. Đôi khi bạn có thể thấy mình cần một số phản hồi hoặc có câu hỏi mà không có ai trả lời chúng. Thêm vào đó, bạn có thể thấy rằng phải chịu trách nhiệm với người hướng dẫn có thể giúp bạn học nhanh hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn có định hướng để học tiếng Tây Ban Nha, và có thể tự mình để học tiếng Tây Ban Nha mà không có sự giám sát của một giảng viên, tại sao không cho việc học trực tuyến học một cơ hội? Sau tất cả, nó hoàn toàn miễn phí!

Bạn đã phát hiện ra bất kỳ tài nguyên trực tuyến khác để giúp bạn học tiếng Tây Ban Nha? Bạn có muốn giới thiệu cho người khác? Hãy cùng thảo luận với chúng tôi để tìm ra cách học tốt nhất cho cả bạn và những người xung quanh, điều đó làm bạn đáng được ngưỡng mộ!

Chúc các bạn học tật thật tốt, và đạt được kết quả như mong muốn!
Previous
Next Post »