Thực phẩm Tây Ban Nha truyền thống

Nếu bạn đã bao giờ tự hỏi món ăn Tây Ban Nha điển hình như thế nào, đừng băn khoăn nữa! Chúng tôi đã biên soạn một danh sách một số món ăn đặc trưng nhất của Tây Ban Nha để giúp bạn hướng dẫn bạn khám phá ẩm thực!

Food food food.... Oh food boy! Tôi phải thừa nhận food có một tác động lớn đến kinh nghiệm của tôi ở đây ở Tây Ban Nha. Trước hết, thời gian ăn ở Tây Ban Nha rất khác. Bữa sáng vào đúng thời điểm 7-8 giờ sáng hoặc bất cứ khi nào bạn thức dậy, nhưng bữa trưa và bữa tối rất khác nhau. Ăn trưa là sau khi học khoảng 2h30 vào buổi chiều và bữa tối là khoảng 9h30-10h vào ban đêm. Điều này hoàn toàn điên cuồng với tôi lúc đầu. Toàn bộ cuộc sống của tôi Tôi đã ăn trưa khoảng 12h30 và tối khoảng 6 giờ chiều, vì vậy khi tôi lần đầu tiên đến Tây Ban Nha, đồng hồ thức ăn nội thất của tôi đã bị hỏng.
 
Bữa ăn sáng tại Tây Ban Nha
Bữa ăn sáng tại Tây Ban Nha.
Hai tuần đầu tiên của tôi ở đây tôi đã hoàn toàn ù tai vào giờ ăn trưa lúc 2h30 và vì vậy tôi đã kết thúc trong quá trình ăn uống rất nhiều. Tôi đã ăn quá nhiều thức ăn và đôi khi cảm thấy bị bệnh sau bữa trưa hoặc bữa tối. Nhưng bây giờ tôi đã được điều chỉnh 100% cho bữa ăn. Bây giờ tôi đang đói vòng 2 và một lần nữa khoảng 9. Tôi không mong muốn phải quay trở lại thời gian các bữa ăn ở Mỹ khi tôi về nhà.

Một điều tôi thấy rất thú vị là thực phẩm thực sự ở đây ở Tây Ban Nha. Ở đây, tôi ăn rất nhiều đậu lăng, đậu garbanzo, trứng, gạo, mì ống và trái cây. Tôi đã thích thú tất cả những gì tôi đã ăn ở đây cho đến nay. Paella là một món ăn Tây Ban Nha cổ điển mà tôi đã ăn rất nhiều. Nó được làm từ gạo và thịt hoặc hải sản. Nó thật ngon. Tôi đã hoàn toàn rơi vào tình yêu với paella và rất vui mừng khi nó đang được thực hiện cho bữa trưa hoặc bữa tối. Một món ăn cổ điển khác của Tây Ban Nha là tortilla de patatas là trứng và khoai tây. Ngoài ra, một điều thú vị là bánh và trái cây được ăn cùng với mỗi bữa ăn. Tôi không thể chờ đợi để về nhà và làm tất cả những bữa ăn ngon của Tây Ban Nha cho gia đình tôi.

Nếu bạn đã bao giờ tự hỏi món ăn Tây Ban Nha điển hình như thế nào, đừng băn khoăn nữa! Chúng tôi đã biên soạn một danh sách một số món ăn đặc trưng nhất của Tây Ban Nha để giúp bạn hướng dẫn bạn khám phá ẩm thực!

Paella

 
Một bữa ăn tươm tất tại  vương quốc Tây Ban Nha
Một bữa ăn tươm tất tại  vương quốc Tây Ban Nha
Paella là món ăn Tây Ban Nha truyền thống của Valencia. Đó là một món cơm có thể có thịt, cá, hải sản, và rau cải và được đặc trưng bởi việc sử dụng nghệ tây, nó mang lại cho nó một màu vàng và hương vị độc đáo. Có ba loại paella chính: Valencian paella, Mariscos, Mixta.

Jamón serrano

Jamón serrano và jamón ibérico được sấy khô khô Tây Ban Nha được phục vụ trong lát mỏng. Jamón serrano được đặt theo tên của chế độ sấy khô muối và đã được xử lý trong một cái rặng cao trên núi, hoặc

Sierra

Serrano là dạng sierra tính từ. Trong khi jamón serrano thường được làm từ heo lợn Landrace, jamón ibérico đắt hơn nhiều so với lợn Iberia, thường được gọi là jamón de pata negra. Mặc dù có sự khác biệt, cả jamones đều là những món ăn ngon và mặn của ẩm thực Tây Ban Nha

Manchego

Một loại thực phẩm truyền thống khác của Tây Ban Nha, queso manchego thường được ăn cùng với jamón serrano hoặc jamón ibérico. Queso manchego là một loại phô mai sữa cừu thuộc vùng La Mancha của Tây Ban Nha. Nó là công ty và bơ và là một bổ sung tuyệt vời cho nhiều món ăn Tây Ban Nha.

Tapas

Tapas là một món ăn Tây Ban Nha tuyệt vời bao gồm các món ăn nhỏ của các loại thực phẩm khác nhau, như món khai vị hay đồ ăn nhẹ. Các món ăn có thể lạnh (jamón serrano, queso manchego, ô liu, vv) hoặc ấm (tortilla española, thịt viên, vv) và có thể được phục vụ như là thức ăn thanh hoặc một bữa ăn hoàn chỉnh. Ăn tapas là một cơ hội tuyệt vời để nếm thử toàn bộ hương vị và món ăn, do đó, nếu bạn đã từng ở Tây Ban Nha hãy chắc chắn để yêu cầu tapas và trải nghiệm những gì đất nước có cung cấp!

Một loại thực phẩm điển hình điển hình khác của Tây Ban Nha là tortilla española, một món khoai tây chiên omelette chiên trong dầu ô liu và được dùng làm tapa. Đây là một món ăn đầy hương vị (với việc thêm hành tây cắt) và thường được cắt lát và phục vụ cả nóng và lạnh.

Đồ uống Tây Ban Nha hàng đầu


Thức uống quen thuộc tại Tây Ban Nha.
Thức uống quen thuộc tại Tây Ban Nha.
 
Các món ăn hàng đầu ở Tây Ban Nha: Sangria, rebujito và tinto de veranoCó ít điều cấm k about về việc uống rượu tại Tây Ban Nha mỗi bữa ăn, cho dù đó là cà phê và brandy vào buổi sáng hoặc sau bữa trưa (carajillo) hoặc uống bia, rượu vang hoặc cava Rượu vang) với tapa buổi sáng, bữa trưa hoặc bữa tối. Ở Tây Ban Nha cũng có một nền gin và văn minh cổ kính, nơi chúng được đặc biệt chuẩn bị.

Hai món Tây Ban Nha được yêu thích là rượu tinto de verano làm tươi mát và rebujito (trắng sangria), chỉ cần pha chút rượu với nước giải khát nhưng lại tạo ra một sự làm mới lạ lùng đáng ngạc nhiên. Tinto de verano là rượu vang đỏ với soda chanh, trong khi rebujito là một loại rượu vang trắng trộn với nước chanh và đóng đầu bằng bạc hà tươi, và phổ biến ở Sevillan Feria de Abril (Hội chợ tháng tư).

Tất nhiên, bạn sẽ thấy sangria đỏ ở hầu hết các nhà hàng và bán lít tại các siêu thị, mặc dù nó không phổ biến ở Tây Ban Nha như một số người nước ngoài nghĩ.

Thức ăn Tây Ban Nha thường được công nhận là một trong những món ăn hàng đầu trên thế giới, và một số món ăn Tây Ban Nha truyền thống và các công thức nấu ăn hàng trăm năm. Thực phẩm đã trở thành một phần của Tây Ban Nha như lịch sử phong phú và hỗn loạn của nó, với từng vùng của Tây Ban Nha - một lần là một tập hợp của nhiều vương quốc khác biệt - tự hào với các món ăn và hương vị độc đáo của riêng mình.

Mỗi đặc sản vùng ở Tây Ban Nha đều đáng để thử, và nhiều nhà hàng Tây Ban Nha hàng đầu được biết đến bởi các khu vực khác nhau mà chúng đến từ. Tại các thành phố chính của Tây Ban Nha, bạn có thể tìm thấy các nhà hàng Basque, Galician, Asturia và Valencian (Paella) để đặt tên cho một vài khu vực nổi tiếng về thực phẩm đặc sản địa phương.

Trong các quán bar, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy các món tapas Tây Ban Nha hàng đầu trên khắp đất nước, ví dụ như ô liu, phô mai Manchego, tostadas con tomate (cà chua hoặc bánh xà phòng trên bánh mì Tây Ban Nha), pinxtos (bánh Basque, bánh sandwich nhỏ) hoặc một đĩa Spanish bravas (khoai tây chiên với nước sốt cà chua cay). Trong khi các món tapas của Tây Ban Nha là một cuộc khảo sát dành cho người sành ăn, đây là một số thực phẩm hàng đầu của Tây Ban Nha bạn phải thử.
Previous
Next Post »