5 thách thức lớn nhất của việc học Tiếng Tây Ban Nha

Tiếng Tây Ban Nha có cả một phiên bản chính thức và không chính thức của bạn. Với người bạn quen thuộc, bạn có thể sử dụng tú, nhưng chính thức nó thích hợp để sử dụng usted. Ngoài ra, có những thời điểm nhất định khi bạn bỏ qua đại danh.

Tiếng Tây Ban Nha là một trong những ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Nó cũng là một trong đó là tương đối dễ dàng cho người nói tiếng Anh để làm chủ.

Có nhiều lý do khiến bạn muốn học tiếng Tây Ban Nha. Có lẽ bạn đang học ngôn ngữ ở trường hoặc lên kế hoạch một chuyến đi đến một quốc gia nói tiếng Tây Ban Nha. Dù nó có thể là gì, có một số điều cơ bản sẽ giúp bạn bắt đầu.

ALPHABET Tiếng Tây Ban Nha

 
tôi yêu tây ban nha
Tôi yêu Tây Ban Nha.
 
Từ ngữ được tạo thành từ chữ cái, vì vậy nó chỉ hợp lý mà bạn bắt đầu bằng cách học bảng chữ cái tiếng Tây Ban Nha.

Nó rất giống với tiếng Anh, với một số ngoại lệ, và có một số phát âm đặc biệt bạn sẽ cần phải biết.

Nhiều ngôn ngữ-tiếng Tây Ban Nha bao gồm-sử dụng dấu hiệu căng thẳng và đánh dấu để hướng dẫn phát âm. Vì tiếng Anh là một trong số ít trường hợp không, điều này có thể là một trong những khía cạnh thử thách của việc học tiếng Tây Ban Nha.

Từ và cụm từ cho người mới

Thay vì đi sâu vào những điểm tốt hơn của ngữ pháp tiếng Tây Ban Nha, chúng ta hãy bắt đầu với một số bài học từ vựng cơ bản. Bằng cách học những điều đơn giản như những từ cho nhiều màu sắc khác nhau và thành viên trong gia đình, bạn có thể cảm nhận được một chút thành tích ngay từ đầu.

Lời chào là một trong những bài học đầu tiên trong bất kỳ lớp học tiếng Tây Ban Nha nào. Khi bạn có thể nói hola, gracias, và buenos dias, bạn có một khởi đầu tuyệt vời cho bất kỳ cuộc trò chuyện.

Tương tự, nếu mục tiêu cuối cùng của bạn là những cuộc trò chuyện đơn giản để sử dụng vào kỳ nghỉ, bạn có thể cần một vài cụm từ thông dụng. Ví dụ, yêu cầu hướng dẫn có thể rất quan trọng cho chuyến đi của bạn.

Bạn cũng có thể cần phải đọc hoặc yêu cầu thời gian để giữ cho hành trình của bạn theo đúng đường lối. Cũng không phải là một ý tưởng tồi để đưa ra bốn mùa nghiên cứu nhanh.

Làm việc với danh từ tiếng Tây Ban Nha

 
Hãy học tiếng Tây Ban Nha cùng chúng tôi bạn nhé!!
Hãy học tiếng Tây Ban Nha cùng chúng tôi bạn nhé.
Hai quy tắc nổi bật khi sử dụng danh từ tiếng Tây Ban Nha. Người nói tiếng Anh độc đáo nhất là các dạng đàn ông và nữ tính. Mỗi danh từ tiếng Tây Ban Nha có một giới tính cố hữu được gán cho nó, ngay cả khi đối tượng thuộc về giới tính khác.

Khá thường xuyên, nữ tính sẽ kết thúc bằng -a và sẽ sử dụng các bài báo una, la, hoặc las chứ không phải nam, un, el, hay los.

Các quy tắc khác của danh từ Tây Ban Nha đi vào chơi khi chúng ta đang sử dụng hình thức số nhiều. Điều này cho bạn biết khi nào cần thêm -es và khi bạn chỉ cần đính kèm -s với danh từ. Hơn nữa, tính từ gắn liền với danh từ phải đồng ý với dạng số ít hoặc số nhiều.

Tiếng Tây Ban Nha tiếng Tây Ban Nha là Quan trọng

Các đại danh từ bao gồm những từ như tôi, bạn và chúng tôi, chúng tôi sử dụng mọi lúc để tạo thành các câu. Trong tiếng Tây Ban Nha, các đại từ chủ đề là yo, tú, él, ella, vv Chúng được sử dụng khá thường xuyên để thay thế đối tượng của câu, nhưng có một số điều bạn cần nhớ.

Ví dụ, tiếng Tây Ban Nha có cả một phiên bản chính thức và không chính thức của bạn. Với người bạn quen thuộc, bạn có thể sử dụng tú, nhưng chính thức nó thích hợp để sử dụng usted. Ngoài ra, có những thời điểm nhất định khi bạn bỏ qua đại danh.

Đặc điểm thẩm quyền Tiếng Tây Ban Nha

 
Quyết tâm học tiếng Tây Ban Nha chăm chỉ , bạn sẽ đạt được những gì bạn mong đợi.
Quyết tâm học tiếng Tây Ban Nha chăm chỉ , bạn sẽ đạt được những gì bạn mong đợi.
 
Các phần cơ bản khác của ngữ pháp tiếng Tây Ban Nha có các quy tắc riêng của chúng mà bạn sẽ muốn nghiên cứu. Ví dụ, động từ cần phải được liên hợp để tương ứng với căng thẳng trong quá khứ, hiện tại hoặc tương lai của câu. Điều này có thể khó cho sinh viên, nhưng nó cũng tương tự như việc thêm phần đuôi và phần đuôi bằng tiếng Anh.

Muy có nghĩa là rất và nunca có nghĩa là không bao giờ bằng tiếng Tây Ban Nha. Đây chỉ là hai trong số nhiều trạng từ mà bạn có thể sử dụng để giải thích cái gì đó và nhấn mạnh.

Tính từ trong tiếng Tây Ban Nha có thể là một chút khôn lanh. Nhiều lần, những từ mô tả này được đặt trước một danh từ, nhưng có những hoàn cảnh khác khi chúng đến sau nó. Ví dụ, chiếc xe màu đỏ là el coche rojo, với rojo là tính từ miêu tả danh từ.

Một phần rất quan trọng khác của bài phát biểu là giới từ. Đây là những từ kết nối ngắn giống như trong, tới và dưới. Trong tiếng Tây Ban Nha, chúng được sử dụng giống như bằng tiếng Anh, do đó, học ngôn từ thường là một vấn đề đơn giản khi nghiên cứu những từ mới.

Ngôn ngữ tiếng Tây Ban Nha là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất để học, có lẽ ngôn ngữ được nói nhiều nhất trên thế giới là tiếng Tây Ban Nha, và nhiều người chọn cách học ngôn ngữ đơn giản chỉ để đặt chúng ở vị trí tốt hơn để đảm bảo công việc hoặc giao tiếp hiệu quả hơn với Những người từ khắp nơi trên thế giới. Tiếng Tây Ban Nha có thể là một ngôn ngữ phổ biến để học, nhưng điều này không có nghĩa là nó là một ngôn ngữ đơn giản để làm chủ, có rất nhiều thách thức mà mọi người phải đối mặt khi học tiếng Anh và nếu bạn biết trước những điều này, bạn có cơ hội làm chủ Ngôn ngữ.

Đây là 5 trong những thách thức lớn nhất mà mọi người phải đối mặt khi học cách nói và viết tiếng Tây Ban Nha:

1. Ngữ pháp

Ngữ pháp tiếng Tây Ban Nha rất phức tạp, làm cho nó khó nhớ, làm chủ và sử dụng hợp lý. Đảm bảo bạn sử dụng chính xác ngữ pháp có thể rất khó khăn, đặc biệt là khi bạn đang trò chuyện với ai đó và họ đang nói với một tốc độ đáng báo động. Học ngữ pháp giống như học lái xe, bạn có thể học tất cả các lý thuyết, quy tắc và quy định, nhưng bạn sẽ không giỏi ở đó trừ khi bạn thực hành nó và nó bắt đầu trở thành bản chất thứ hai cho bạn. Ngữ pháp rất quan trọng, việc sử dụng sai ngữ pháp có thể gây nhầm lẫn cho người mà bạn đang nói đến và thậm chí thay đổi ý nghĩa của những gì bạn đang giao tiếp, những người nói tiếng Tây Ban Nha bản địa có hiểu biết sâu hơn về ngữ pháp và sẽ chú ý gần như ngay lập tức nếu xảy ra lỗi ngữ pháp , Ngay cả khi đây là lỗi nhỏ nhất, người nói tiếng Tây Ban Nha vô cùng tự hào về ngôn ngữ và nhìn tiêu cực khi sử dụng nó không chính xác.

2. Từ vựng

 
Hãy vượt qua thử thách đầu tiên trong cuộc sống.
Hãy vượt qua thử thách đầu tiên trong cuộc sống.
 
Thường là một thách thức, đặc biệt khi nói đến các biến thể của động từ và sự hiểu biết nào nên căng thẳng trong các tình huống khác nhau. Tiếng Tây Ban Nha có một trong những từ vựng lớn nhất của tất cả các ngôn ngữ, và nó có thể gây nhầm lẫn cho những người không nói tiếng Tây Ban Nha để làm chủ. Sử dụng từ vựng không chính xác là đáng chú ý đến bất cứ ai ngôn ngữ đầu tiên là tiếng Tây Ban Nha, mặc dù nó không thường thay đổi ý nghĩa của văn bản của bạn, nó làm suy yếu nó.

3. Slang và thuyết ngôn ngữ

Với ngôn ngữ tiếng Tây Ban Nha có từ vựng rộng rãi và ngữ pháp phức tạp, có đủ để dạy cho sinh viên muốn học tiếng Anh, hiếm khi là sinh viên tiếp xúc với những từ ngữ lóng được sử dụng bởi những người nói tiếng Tây Ban Nha trong cuộc hội thoại mỗi ngày. Các câu có thể được lấp đầy bằng những từ lóng, do đó việc duy trì cuộc đối thoại có thể khó cho bất cứ ai không hiểu ý nghĩa của chúng.

4. Phát âm

Biết cách phát âm các từ bằng tiếng Anh có thể rất khó khăn vì nó không phải lúc nào cũng rõ ràng. Những người nói tiếng Anh đã được dạy từ khi còn nhỏ, đó là cách mà họ biết không nói 'k' trên 'knight', họ được dạy những điều tinh tế trong cách phát âm cái gì đó để truyền đạt đúng thông điệp. Hơn nữa, tùy thuộc vào ngôn ngữ đầu tiên của học sinh người Tây Ban Nha, thường khó có thể phát âm một số từ đúng, chưa bao giờ phải tạo ra âm thanh đó trước.

5. Các biến thể trong tiếng Tây Ban Nha

Các biến thể trong các hình thức khác nhau của tiếng Anh thường có thể khó hiểu. Ví dụ, sự khác biệt giữa sử dụng ngôn ngữ chính thức và không chính thức hoặc sự khác biệt giữa ngôn ngữ nói và viết. Điều này dẫn đến việc học sinh viết các từ ngữ theo ngữ âm, nghĩa là họ nói nó như thế nào chứ không phải cách thực sự đánh vần, và sử dụng ngôn ngữ không chính thức, thậm chí có thể là tiếng lóng mà họ đã nắm bắt, trong các tình huống chính thức có thể được xem là tiêu cực.

Chấp nhận thách thức

Chính xác những gì liên quan đến thách thức ngôn ngữ tiếng Tây Ban Nha này?

Chúc may mắn trong việc học một trong những ngôn ngữ khó nhất trên thế giới ngày nay ... nhớ rằng thực hành là chìa khóa.
Previous
Next Post »