Lý do nên du học hè tại Đức

Các chương trình trại hè ở Đức được tổ chức thường niên. Đây là nơi du học sinh có cơ hội được tham gia nhiều hoạt động bổ ích và có thêm nhiều kiến thức mới, phát triển kỹ năng giao tiếp nhằm nâng cao sự bạo dạn, tự tin.


Eurasia – một điểm du học hè hấp dẫn tại Đức. Chương trình dành cho học sinh từ 13 – 17 tuổi bao gồm cả sinh viên quốc tế. Với cơ sở vật chất hiện đại, môi trường thân thiện, nơi đây sẽ là điểm đến du học lý tưởng cho các sinh viên . Bên cạnh đó nhà trường còn hỗ trợ tìm kiếm nhà ở, đưa đón sân bay, giúp đỡ đóng bảo hiểm, đăng kí thường trú và làm thẻ cư trú cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ khác. Khi tham gia khóa du học hè bên Đức, sinh viên sẽ được trải qua vô vàn những trải nghiệm vô cùng thú vị tại thủ đô hiện đại bậc nhất này.


Sinh hoạt tập thể trong trại hè Đức

Điều kiện để làm du học sinh Đức trong hè này

-    Chương trình du học hè tại Đức dành cho học sinh từ 13 – 17 tuổi bao gồm cả sinh viên quốc tế, thời gian từ 2-24 tuần.

-    Địa điểm đến: một số thành phố nổi tiếng như Berlin, Munich,…

Du học hè tại Đức với chương trình của Eurasia

Học viện ngôn ngữ quốc tế Eurasia được thành lập năm 1993 tại Berlin, Đức. Hiện tại trường chuyên cung cấp các khóa ngoại ngữ dành cho học sinh, sinh viên muốn tham gia học các khóa Đại Học, sau Đại Học tại Đức. Với tầm nhìn phát triển một nền tảng quốc tế về trao đổi học thuật và giao lưu văn hoá. Từ năm 1999, Học viện Eurasia đã trở thành một ngôi trường nổi tiếng trên thị trường giáo dục quốc tế và hợp tác với một số trường đại học hàng đầu trên thế giới.

Học viện Eurasia nằm ở trung tâm quận Kreuzberg, viện mang đến cho sinh viên không gian học thuật mang đậm chất Đức và nhiều cơ hội để trải nghiệm những không gian thư giãn như  Bảo tàng kỹ thuật, công viên Gleisdreieck.  Bạn mất khoảng 10 phút để đi từ viện Eurasia để đến trung tâm Berlin - thành phố của văn học, kiến trúc nghệ thuật nổi tiếng trên thế giới.



Sinh hoạt ngoại khóa trong trại hè

Hằng năm, Eurosia hỗ trợ hơn 600 học sinh quốc tế nhập học vào các trường đại học tại Đức. Hiện tại, viện Euroasia còn có các chương trình bằng kép và trao đổi sinh viên. Viện cũng là trung tâm khảo thí cung cấp tất cả các đề thi đầu vào của các trường đại học ngoài ra còn cung cấp các khóa học ngôn ngữ, dịch vụ dịch thuật, hội thảo chuyên môn về chương trình học, hội thảo liên văn hóa cho các trường đại học và các cơ quan chính phủ.

Khóa học tiếng Đức tại Heidelberg

-    Khóa học gồm tổng cộng 20 tiết, mỗi tiết kéo dài 45 phút mỗi tuần. Số lượng học sinh tối đa mỗi lớp là 10 học sinh.

-    Phân chia làm 3 nhóm tuổi cụ thể: 10-12 tuổi, 13-15 tuổi và 15-17 tuổi.

-    Đảm bảo chất lượng bài học ở tất cả các cấp độ đạt Khung chương trình chuẩn trên toàn châu Âu.

-    Các học sinh sẽ tham gia khóa học tiếng Đức với các bạn bè đa quốc tịch trong cùng một lớp, không có sự phân chia về sắc tộc, tôn giáo.

Chương trình trại hè tại Đức

Là một chương trình được tổ chức thường niên, kết hợp giữa German-Link và đối tác thân thiết German Language School (GLS). Được tổ chức tại 2 thành phố xinh đẹp nhất nước Đức là Berlin và Munich nhằm nâng cao khả năng tiếp thu kiến thức học tập, phát triển kĩ năng giao tiếp và nâng cao các năng lực tiếng Đức, giúp các học viên tự tin hơn trong việc thể hiện bản thân trong môi trường quốc tế. Ngoài việc học tập, các học viên sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi dã ngoại để có những phút giây thư giãn trong kì nghỉ hè và cơ hội tiếp xúc với nền văn hóa mới nhằm nâng cao sự bạo dạn và tự tin.

Lợi ích sau chương trình trại hè Đức

-    Giúp bạn tự tin và trưởng thành hơn sau thời gian sống tự lập tại Đức.

-    Có sự tiến bộ vượt bậc, đặc biệt trong kĩ năng Nghe và Nói khi sử dụng tiếng Đức mọi lúc mọi nơi.

-    Có cơ hội giao lưu, kết nối bạn bè và học hỏi các nền văn hoá với học sinh từ khắp nơi trên thế giới

-    Được tìm hiểu, khám phá đất nước và con người Đức thông qua các hoạt động ngoại khoá.


Điều kiện sinh hoạt trong trại hè tại Đức

Một số trại hè Đức tiêu biểu

Trại Hè Berlin Westend

-    Dành cho học sinh từ 14 đến 17 tuổi.

-    Thời gian: 25/6 – 13/8/2017

-    Địa điểm: khuôn viên trường Berlin Westend, nằm ở phía tây trung tâm thành phố, gần sân vận động Olimpiad và ga tàu điện ngần nên bạn sẽ chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển đến trung tâm của Berlin.

-    Du học sinh Đức tại đây sẽ được ở phòng có 2 giường ngủ, có phòng tắm và nhà vệ sinh riêng.

-    Trại hè có câu lạc bộ GLS trực 24/24 để hỗ trợ học viên mọi lúc.

-    Đặc biệt chi phí đi lại, máy bay đã bào gồm trong chương trình, học sinh sẽ không phải trả thêm.

-    Chương trình học: mỗi ngày học viên sẽ tham gia 2 hoạt động kết hợp giữa học tập và vui chơi như thể thao, giao lưu trong trường, tham quan thành phố,…

Trại Hè Berlin Young & Fun

-    Dành cho các bạn học sinh từ 12 đến 14 tuổi.

-    Thời gian: 18/6-20/8/2017

-    Địa điểm: nằm trong khuôn viên trường đại học tư thục Teikyo, thuộc vùng ngoại ô tươi đẹp của Berlin. Đay là địa điểm mà các bạn nhỏ Đức thường xuyên đên nghỉ hè.

-    Trại hè có sự tham gia của nhiều du học sinh quốc tế đến từ nhiều nước khác nhan như Anh, Mỹ, Pháp, Ý, Nga, Đan Mạch,…

-    Chương trình học: mỗi ngày học viên sẽ được tham gia 3 chương trình về học tập, vui chơi như thể thao, thi đấu, ca hát, khiêu vũ,...



Trại Hè Berlin Young & Fun

Cảm nhận của các học viên German-link đã tham dự trại hè Đức

-    Bạn Nguyễn Quốc Khánh ( Tham gia trại hè 2015): Một hành trình trải nghiệm đúng như mong ước. Một chuyến đi mà em học được rất nhiều điều bổ ích. Được làm quen và hiểu thêm về nước Đức sẽ giúp ích cho việc du học Đức của em sau này.

-    Bạn Thục Anh ( Tham gia trại hè 2016):  Em cảm thấy rất mới lạ và cảm giác mình là một công dân toàn cầu. Các giáo viên và Staff luôn thay đổi phong cách dạy để phù hợp với học sinh. Nhờ chuyến đi này em quyết định nhất định phải đi du học Đức.

Du học hè tại Đức sẽ mở ra nhiều cơ hội để thay đổi bản thân cho các sinh viên, học sinh - qua khóa học này giúp các bạn tự tin hơn trong cuộc sống, mở rộng cơ hội giao lưu với bạn bè quốc tế.
Previous
Next Post »